Exterra

ในช่วงที่สภาพอากาศร้อนเช่นนี้ หลายๆคนคงอยากอยู่ในบ้านหนีร้อนกันใช่ไหมครับ ปลวกก็เช่นเดียวกันเพราะพวกมันชอบอยู่ที่ชื้นและมีความเย็น ฉะนั้นคุณไม่ควรชะล่าใจเพราะปลวกเหล่านี้อาจทำลายบ้านคุณอยู่โดยที่คุณไม่รู้ตัวก็เป็นได้ วันนี้เรามีทางเลือกในการกำจัดปลวกซึ่งเป็นนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เป็นนวัตกรรมที่คุณสามารถหมดความกังวลเรื่องปลวกได้อย่างแน่นอนกับนวัตกรรมที่มีชื่อว่า “Exterra”

เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม!
เปรียบเสมือนว่าบ้านของท่านมีระบบรักษาความปลอดภัยจากผู้บุกรุก นั่นคือคำบรรยายเกี่ยวกับ Exterra ระบบตรวจจับและกำจัดปลวกด้วยเหยื่อ
ระบบสถานี จะอยู่ที่นั่นคอยปกป้องบ้านของท่านจากการบุกรุกของปลวกที่จะเข้ามากัดกินเนื้อไม้ของท่าน แต่สถานีนี้จะดักพวกมันก่อนที่จะเข้ามาถึงบ้านของท่านและจะกำจัดพวกมันด้วยเหยื่อที่วางล่อเอาไว้
ระบบป้องกันปลวกแบบอื่นๆ นิยมใช้น้ำยาเคมีที่มีสารพิษเป็นส่วนประกอบ ฉีดพ่นรอบบริเวณบ้าน ซึ่งวิธีนี้อาจเป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมและสัตว์อื่นๆ โดยทั่วไปได้
แต่ Exterra แตกต่างเพราะเป็นผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกที่ปลอดภัยอย่างแท้จริง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม Exterra ใช้ประโยชน์จากสัญชาตญาณตามธรรมชาติของปลวก เพื่อที่จะทำให้พวกมันทำลายตัวมันเอง โดยกำจัดทั้งปลวกที่มาบุกรุกและปลวกที่อยู่ในรัง แม้หลังจากกำจัดปลวกยกรังแล้ว สถานี Exterra ยังคงทำหน้าที่ปกป้องบ้านคุณต่อไป โดยอาศัยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในการดึงดูดปลวกให้เข้ามาในสถานี ป้องกันไม่ให้ปลวกเข้ามาในบ้านซึ่งอาจจะ เกิดขึ้นในอนาคตโดยไม่ต้องเติมสารเคมีซ้ำอยู่เรื่อยๆ Exterra ช่วยคุณขจัดปัญหาปลวกกวนใจได้ในระยะยาว โดยไม่เป็นอันตรายต่อทั้งตัวคุณและสิ่งแวดล้อม

Exterra และ องค์กรอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่าแห่งออสเตรเลีย – ร่วมใจให้ชีวิต
เมื่อคุณติดตั้งระบบกำจัดปลวกด้วยเหยื่อล่อ Exterra ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เท่ากับว่าคุณได้ร่วมสนับสนุนการดำเนินงานขององค์กรอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่าแห่งออสเตรเลีย และปกป้องแหล่งพักอาศัยของสัตว์ป่าที่ใกล้สูญพันธุ์ในออสเตรเลีย เอ๊กซ์เทอร์ร่า ได้บริจาคเงินรวมกว่า 500,000 เหรียญออสเตรเลีย เพื่อการอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่า เท่ากับคุณจะได้รับทั้งความสบายใจและบุญในเวลาเดียวกันนั่นเอง

อาหารชั้นเยี่ยมที่ปลวกชื่นชอบ!
เมื่อพูดถึงอาหารจานโปรดของใครหลายๆคน อาจเป็น ไข่ปลาคาเวียร์หรือสเต๊ก แต่สำหรับปลวกแล้วอาหารชั้นเยี่ยมของมันคงหนีไม่พ้นเหยื่อริเควี่ยม นั่นเอง

รีเควี่ยม เป็นเหยื่อที่ปลวกโปรดปรานมากที่สุด จนพวกมันไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลยทีเดียว โดยที่รีเควี่ยมนั้นจะอยู่ภายในสถานี Exterra และอาหารจานโปรดนี้เอง ที่ทำให้ระบบกำจัดปลวกด้วยเหยื่อ เป็นระบบกำจัดปลวกอันดับหนึ่งของโลก นอกจากนี้ยังไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายอีกด้วย คุณจึงมั่นใจได้เลยว่าจะไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมรอบตัวคุณ

Exterra มุ่งเน้นการกำจัดปลวกยกรังโดยไม่ใช้สารเคมี รับประกันผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ โดยไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้ Exterra เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยสำหรับทั้งตัวคุณ ครอบครัว สัตว์เลี้ยง รวมทั้งธรรมชาติอีกด้วย